Share Your Story (share@room69ph.com)

To all 69ers and guests,
Send your stories to: share@room69ph.com

Mayroon ba kayong naughty at sexy na story na gusto ninyong ishare. I-share niyo na sa r69ph para mabasa ng lahat ng ating members at guests. Mga story tungkol sa inyong mga sexcapades, trips at experience na pwedeng kapulutan ng aral o tama lang magpasikip ng pantalon ng ilang kalalakihan at magpalawa sa panty ng ilang kababaihan na members at guest ng ating community. Walang maling post, lahat ng post ay igagalang at bibigyan ng pansin gano man ito kaiksi o kahaba.(pero mas mahaba at detalyado mas ok:-). Pati mga experience ng ilan tungkol sa kanilang sexcapades pag lumalabas, nagbabar o nagpupunta sa mga bahay-aliwan(bar din yun di ba?) o tamang pumick up lang o nakakuha online. Wala pong mali at imoral dito. Lahat pwede natin pag usapan at igagalang. Pwede niyo po ipost ito ng anonymous at pwede rin kayo na gumamit ng code o nick o siyempre pwede rin kayo gumamit ng tunay ninyong pangalan(depende sa trip niyo) Pwede niyo rin ilagay ang number niyo sa huli para advertisement na rin at baka may magkagusto sa inyo at magustuhan ang post niyo at gusto kayo subukan para magkakontakan kayo di ba.(shit! tunog kalye na ako) ibibigay ko lahat ng information kung papano kayo makakapagpost at kung saan niyo isesend ang email niyo. Aasa kayo na hindi ko ipapamigay ang inyong email at itatago lang ito sa inbox ng r69ph. Para alam ninyo kung papano ang format at category ng mga post na pwede ninyo isend. Narito ang list ng category sa ibaba. Gusto ko lang ihabol na tagalog o english lang ang post na pwede ninyo isend. Para maintindihan ng mas nakakarami.

Confession - Mga karanasang seksual, pansarili man o magpartner. Sa kahit isa o maraming babae/lalaki. Sa asawa man,gf,kabit,prostitute,teacher(wow) kahit sino pwede. Sabi ko nga, walang imoral at walang manghuhusga sa inyo dito. Lahat ay ituturing na patas. Mas mahaba at detalyado ang post ninyo mas ok. Pwede niyo rin samahan ng personal at sexy na litrato.


True Stories - Mga random na karanasan sa araw-araw. Kahit sa anong bagay, "anything under the sun" ika nga. Pakidetalye na lang din kung anong bagay ang inyong ikinukuwento para naman magkaintindihan tayo di ba? Pakihabaan na rin. Ikuwento niyo na pati kulay ng suot niyo na damit(joke lang).


Personal Photo - Medyo naughty-naughty kayo nung araw na yun at trip niyo magpose ng nude o sexy sa harap ng camera o pc. Ishare niyo sa amin ang picture. Pwede niyo takpan ang inyong mukha o i-blur o kaya katawan niyo lang o ang specific na parte ng katawan niyo lang ang inyong kunan ok lang din. Makakaasa kayo na hindi lalabas ang inyong personal na pagkatao, sa pagsend niyo ng email at post sa amin, pero hindi namin maipapangako na hindi magdidikit-dikit sa lagkit ang inyong mga litrato.(hehehe) O siyempre pwede rin kayo gumamit ng hindi niyo personal na email address sa pagsesend ng mga post at picture.


Yung lang muna sa ngayun. Sa ibaba ipapaliwanag ko kung papano ang structure ng inyong email para naman po hindi kami mahirapan sa pagpopost.


Sample lang po ito.

Name: Mr.Romansiko
Location: Cubao QC
CP: 0917-888-6969 (optional)
Email: room69ph.yahoo.com (optional)

Category: Confession

Itago nyo na lang ako sa pangalang Mr.Romansiko

Ako ay lumaki sa isang Bayan ng Bulacan, kung saan ako nagkaroon ng
maraming masasayang ala-ala, subalit pagkatapos ko ng Third Year, ay
inilipat ako ng tatay ko sa Legaspi City kung saan ko ipinagpatuloy ang
aking pagaaral, Nalungkot ako, subalit dahil sa kagustuhan kong
makatapos ng pagaaral, tiniis ko na lang ang lungkot, mantakin mo Ba
naman, maliban sa wala kang kakilala, eh, hindi mo pa sila maintindihan,
at palibhasa Tagalog lang ang alam mong salita, eh, mayabang din ang
dating mo sa kanila.

Nagbago ang lahat ng makilala ko si Ate Nymph. Anak siya ng aking land
lady. Dati siyang Radiologist sa Riyadh, Saudi Arabia.

Nagsimula ang lahat ng minsan sa aking pakikipanood ng T.V. sa bahay ng
aking kahera, eh may lumapit sa aking bata, si Deliz. Napakagandang
bata niya, kaya ako ay naaliw dahil kaya pala siya lumapit sa akin, ay
para magpakalong dahil inaantok na siya, laking gulat niya ng hindi pala
ako ang Tito Dyako niya, pero kinandong ko na rin siya at makalipas ang
ilang minuto eh mahimbing na siyang natutulog. Ang siste, eh, tapos na
ang palabas at wala pa rin ang aking kahera, hindi ko naman pwedeng
ilatag ang bata sa sofa dahil baka mahulog ito, wala pa naming tao. Ang
ginawa ko, eh dahan dahan akong tumayo, habang karga karga ko si Deliz
tapos pumunta ako sa katabing tindahan para mang tanong kung nakita ba
nila ang aking kasera. Walang nakakaalam kung nasaan siya kaya ang
ginawa ko na lang ay ipinasok ko sa kwarto ko ung bata saka duon
inilatag, tapos haghintay ako sa labas... Ang kwarto ko kasi eh nasa
gilid ng bahay, bale, napapagitnaan ako ng bahay ng kasera ko at ng
tindahan, at may sarili akong pinto. Sa may tindahan na lang ako
tumambay upang paminsan minsan eh masilip ko kung ano ang lagay ng bata,
at Makita ko rin kung paparating na rin ang aking kasera.......(haba ipopost ko ang buong storya sa loob)

Sana po maliwanag ang lahat ng ipinaliwanag ko. Ang haba na po niyan at mahirap magtype. Hehehe, pero kung may hindi kayo maintindihan pwede ninyo ako iemail sa admin@room69ph.com (para sa mga tanong at suggestion lang po ang email na iyan, at business offer kung meron man) Dito na muna. Kita-kits sa loob.

Hunter
R69ph Pasimuno(Pero hindi pinakautog)

Send your stories to: share@room69ph.com